Loading...

Mô tả ngắn

Da là một cơ quan rất phức tạp, cũng như là nơi phản ảnh bệnh lý bên trong cơ thể. Sau rất nhiều năm nghiên cứu về chuyên ngành da liễu. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới một sản phẩm để giúp thay đổi từ bên trong cơ thể, duy trì sự ổn định và khắc phục những điều mà các sản phẩm dùng ngoài chưa đáp ứng được.

Viên da liễu Thuần Mộc được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại Viện Nghiên Cứu – Ứng Dụng Y Học Cổ Truyền, trải qua quá trình thử nghiệm nhiều năm đã được đưa vào sản xuất theo dây truyền đạt chuẩn CGMP. Hòa Bình Pharma hướng tới một sản phẩm hiệu quả từ tự nhiên, cải thiện các vấn đề da liễu mạn tính.

  • Brand

    Hoà Bình Pharma

  • Giá

    225,000

Chi tiết

1, Thành phần
Ngưu Tất, Ích Mẫu, Sinh Địa, Đương Quy, Bạch Thược, Xích Thược, Đẳng Sâm, Xuyên Khung, Chỉ Xác, Mộc Hương, Sài Hồ, Cam Thảo.

2, Đối tượng sử dụng
– Người muốn đẹp da, da hồng hào, sáng mịn: Với thành phần có tác dụng bổ huyết như Đẳng Sâm, bạch thược, đương quy giúp tăng lượng dinh dưỡng tới da khiến cho da hồng hào, trẻ hóa.
– Người đang gặp các vấn đề về da hoặc cần bổ trợ – duy trì sau khi đã điều trị: viêm da cơ địa, tổ đỉa, vảy nến, á sừng, chàm lâu năm, mụn nhọt.
– Cơ chế quan trọng nhất trong các bệnh da mạn tính như viêm da cơ địa, vảy nến, tổ đỉa, á sừng có liên quan tới phản ứng bất thường của hệ miễn dịch, viên da liễu thuần mộc có tác dụng điều hòa hệ thống miễn dịch. Đông y quan điểm tình trạng bệnh ở da có tính di chuyển là do phong tà gây ra, khi dùng các vị thuốc hoạt huyết có tác dụng trừ phong.
– Người cần bổ trợ khi đang sử dụng các sản phẩm bôi ngoài da.

3, Cách sử dụng
– Đối với người muốn đẹp da, điều hòa nội tiết ( cả nam và nữ ): Uống 2 viên/lần, ngày 1 lần vào buổi sáng sau ăn.
– Đối với trường hợp hỗ trợ người đang có các vấn đề về da: Uống 2 viên/lần, ngày 2 lần, kéo dài ít nhất 2-4 tháng. Có thể kết hợp các loại kem dùng ngoài da để tăng hiệu quả.
– Đối với người cần duy trì sau khi đã điều trị da liễu: Uống 2 viên/lần, ngày 1 lần.
– Trẻ em dưới 10 tuổi: Uống 1 viên/lần ngày 2 lần.

4, Lưu ý khi sử dụng
– Có thể nhai để dễ dàng sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
– Ngưng sử dụng khi có dấu hiệu dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
– Bảo quản ở những nơi khô ráo thoáng mát, tránh tầm tay trẻ em. Sau khi bóc vỏ hộp nên bảo quản ngăn mát tủ lạnh.
– Không dùng khi có dấu hiệu hư hỏng, quá hạn sử dụng.